เปลี่ยนชื่อทำไม? จาก "ทับหลี" มาเป็น "ประกายจันทร์"

Last updated: 17 พ.ย. 2565  |  1420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทับหลีเปลี่ยนชื่อ

ปัจจุบันทางเรามีการทยอยเปลี่ยนชื่อตามช่องทางและสาขาต่างๆ จาก "ซาลาเปาทับหลี" มาเป็น "ซาลาเปาประกายจันทร์" จึงทำให้เกิดหลายคำถาม

เปลี่ยนชื่อทำไม? ชื่อเดิมคนก็รู้จักอยู่แล้ว

เปลี่ยนเจ้าของรึเปล่า?

ไม่ใช่สูตรทับหลีแล้วใช่มั้ย?

ทางเราจึงขออนุญาตตอบคำถามต่างๆเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันของคุณลูกค้าดังนี้

  • เปลี่ยนชื่อทำไม? ทั้งๆที่ชื่อเดิมคนก็รู้จักอยู่แล้ว
    ตอบ การเปลี่ยนชื่อเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ เพราะทางเราตระหนักถึงผลกระทบที่เหมือนการสร้างแบรนด์ใหม่ แต่ทางเราตัดสินใจที่จะเปลี่ยน เพราะแท้จริงแล้วคำว่า "ทับหลี" นั้นเป็นชื่อหมู่บ้านในจังหวัดระนอง ภายในหมู่บ้านจะมีซาลาเปาทับหลีมากมายหลายเจ้า ซึ่งแต่ละเจ้าก็ต่างเจ้าของ มีสูตรและรสชาติที่แตกต่างกัน ดังนั้นใครก็สามารถใช้ชื่อว่า ซาลาเปาทับหลี ได้ เหมือน ข้าวหลามหนองมน โรตีอยุธยา เป็นต้น ซาลาเปาประกายจันทร์ นั้น พัฒนามาจากซาลาเปาทับหลี เจ้ฮ้วน เจ้าที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ1 การประกวดซาลาเปาทับหลี จังหวัดระนอง ซึ่งจัดขึ้นเพียงครั้งเดียว 
    ตลอดระยะเวลาที่ทางเราเปิดร้านและขยายสาขาต่างๆกว่า 25 ปี ทางเราได้รับคำถามจากลูกค้าเสมอว่า "ไปซื้อซาลาเปาทับหลีที่... ทำไมรสชาติไม่เหมือนกัน?" ทางเราจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น "ซาลาเปาประกายจันทร์" เพื่อลดความสับสนนี้ให้กับคุณลูกค้าที่ชื่นชอบ รสชาติ และ คุณภาพ ซาลาเปา ขนมจีบ บ๊ะจ่าง Homemade สดใหม่ ไม่ใส่ผงฟู ไม่ใส่สารกันบูดของทางเรา ให้สังเกตคำว่า "ประกายจันทร์" ได้เลยค่ะ

  • เปลี่ยนเจ้าของรึเปล่า?
    ตอบ เจ้าของยังเป็นคนเดิม คนหมู่บ้านทับหลี จังหวัดระนองแท้ๆค่ะ

  • ไม่ใช่สูตรทับหลีแล้วใช่มั้ย?
    ตอบ ทางเรายังคงสูตรเดิม รสชาติเข้มข้นแบบฉบับทางใต้ สินค้าสดใหม่ Homemade ไม่ใช้เครื่องจักร ไม่ใส่ผงฟู ไม่ใส่สารกันบูด และพร้อมพัฒนาคุณภาพในทุกๆวันค่ะ

มีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
LINE: @tublee
โทร: 098-654-4142
ทางเรายินดีตอบทุกข้อสงสัยค่ะ :)

ซาลาเปา ต้อง "ประกายจันทร์" นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้