ทำไม Snack Box ชุดอาหารว่างของทับหลีประกายจันทร์จึงแตกต่าง?

Last updated: 3 มิ.ย. 2565  |  1521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

review snack box5

  1. นอกจากสวยงามแล้วยังอร่อย:  อาหาร Snack Boxถูกจัดลงในกล่องดีไซน์พิเศษ สวยงามดูดี เรียบร้อยเหมาะกับทุกโอกาส อีกทั้งสินค้าของทับหลีประกายจันทร์ยังทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใช่อาหารแช่แข็ง จึงได้รสชาติอร่อยเข้มข้นตามแบบฉบับทางใต้แล้วยังได้ความสดใหม่อีกด้วย
  2. ทานง่าย ถูกสุขอนามัย: เราจะนำสินค้าใส่ถุงพลาสติกหนึ่งชั้นก่อนลงกล่องเสมอ เพื่อความสะอาด และคงความนุ่มของอาหาร และยังทานได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ เหมาะกับทุกสถานที่ ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานวิ่ง งานประชุม หรือพิธีการต่างๆ
  3. ซาลาเปามีให้เลือกมากถึง 13 ไส้ คาว หวาน: ไม่ว่าจะจัดงานกี่วันก็เลือกไส้สลับกันได้ไม่มีเบื่อ สินค้าเป็นที่โปรดปรานของทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะชอบของคาว หรือของหวาน ทางทับหลีประกายจันทร์ก็มีให้เลือก นอกจากนั้นยังมีขนมจีบหมูและบ๊ะจ่างให้เลือกจัดชุดอาหารว่างอีกด้วย
  4. มีครบทั้งของคาว ของหวาน และน้ำ: Snack Box ของทับหลีประกายจันทร์มีให้เลือกทั้งไส้คาว ไส้หวานและยังมีบริการน้ำผลไม้ เรียกว่าครบจบในกล่องเดียว
  5. ราคาหลายระดับ: Snack Box ของทางเรามีให้เลือกตั้งแต่ชุดละ 27 บาทถึงชุดละ 80 บาทสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามงบประมาณ
  6. จัดส่งโดยทีมงานมืออาชีพ: การจัดส่งของเรานั้นจะเผื่อเวลาอย่างต่ำ 1 ชั่วโมง ดังนั้นคุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าไม่เกินเวลาแน่นอน

เหตุผลยังมีอีกมากแต่ที่สำคัญทางเรารับรองว่าลูกค้าที่ไว้ใจให้ทับหลีประกายจันทร์จัดการเรื่องชุดอาหารว่างSnack Box ให้จะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อเราได้ที่

LINE: @tublee
Tel: 098-654-4142

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้